Warning: Use of undefined constant TDC_PATH_LEGACY - assumed 'TDC_PATH_LEGACY' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/vietseik/tuyendungkysudinhat.vietseiko.com/wp-content/plugins/td-composer/td-composer.php on line 107
Vietseiko tham dự sự kiện "Gặp gỡ Bình Định - Nhật Bản năm 2023" - Xúc tiến hợp tác, đồng hành phát triển -
Xuất khẩu lao động Thực Tập Sinh, Kỹ Sư đi Nhật Bản.
Kỹ năng đặc định
Tư vấn du học sinh Nhật Bản
Home » TIN TỨC » Vietseiko tham dự sự kiện “Gặp gỡ Bình Định – Nhật Bản năm 2023” – Xúc tiến hợp tác, đồng hành phát triển

Vietseiko tham dự sự kiện “Gặp gỡ Bình Định – Nhật Bản năm 2023” – Xúc tiến hợp tác, đồng hành phát triển

Công ty TNHH Vietseiko vinh dự được mời đến tham dự sự kiện “Gặp gỡ Bình Định – Nhật Bản năm 2023” sẽ được tổ chức tại trung tâm hội nghị tỉnh vào ngày 7/7/2023.

Đoàn công tác tỉnh Bình Định trong chuyến làm việc với chính quyền Osaka, Nhật Bản vào ngày 2/6/2023 (Nguồn: binhdinhinvest).

Sự kiện được tổ chức nhằm để chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973 – 2023) và để thúc đẩy hơn nữa quan hệ hữu nghị, hợp tác đầu tư, thương mại giữa tỉnh Bình Định với các đối tác, địa phương của Nhật Bản. Trong sự kiện này lần này UBND tỉnh Bình Định sẽ tổ chức hội nghị Xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Nhật Bản tại Bình Định với chủ đề “Bình Định – Nơi gặp gỡ, hội tụ và phát triển của các nhà đầu tư Nhật Bản”.

Đây là hội nghị quan trọng nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá, kêu gọi thu hút đầu tư đối với các nhà đầu tư, doanh nghiệp Nhật Bản đăng ký đầu tư, triển khai dự án tại Bình Định. Vietseiko vô cùng vinh hạnh khi nhận được lời tham dự sự kiện từ UBND tỉnh Bình Định cùng với 60 doanh nghiệp khác.

Đoàn công tác của tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn dẫn đầu xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản từ ngày 31/5 đến 2/6/2023.

Đến với hội nghị Vietseiko mong muốn góp phần vào việc đẩy mạnh hợp tác xuất khẩu lao động và xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp tại Nhật bản. Nhằm tạo thêm điều kiện để người lao động Bình Định có nhiều cơ hội việc làm và nâng cao thu nhập.

Đồng thời, thông qua sự kiện lần này, Vietseiko cũng mong được giao lưu học hỏi từ các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật bản để nâng cao kinh nghiệp cũng như tìm kiếm những cơ hội tốt nhất cho người lao động trong và ngoài nước.

,

Warning: Use of undefined constant TDC_PATH_LEGACY - assumed 'TDC_PATH_LEGACY' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/vietseik/tuyendungkysudinhat.vietseiko.com/wp-content/plugins/td-composer/td-composer.php on line 107

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*
*